Chào mừng bạn đến vớiBlog của tôi! http://matcuoi.com http://matcuoi.com http://matcuoi.com

1 tháng 12, 2011


Xử lý Windows bị lỗi Windows Genuine Advantage


Trong Windows XP mặc định là chế độ Windows Auto Updates, cập nhật những bản vá lỗi, được Bật. Nếu là Windows bản quyền thì ko có vấn đề gì. Nhưng phần lớn chúng ta xài bản bẻ khóa. Nhiều người tắt Auto Updates, thì Windows ko cập nhật được những bản vá lỗi, không tốt cho máy. Còn bật Auto Updates , nếu bạn ko để ý, chọn đại thì rất dễ bị dính cái Windows Genuine Advantage, kiểm tra bản Windows của mình có hợp pháp hay không . Mình có giới thiệu 4 phần mềm giúp bạn có thể cập nhật bản vá lỗi mà ko lo bị dính Windows Genuine Advantage trong bài .giờ mình sẽ hướng dẫn các bạn xử lý trường hợp lỡ dính Windows Genuine Advantage , bật máy lên là yêu cầu đăng ký, vào là Wallpaper đen thui, phía góc phải cũng có thông báo, và sau 30 ngày sẽ ko vào Win được nữa. Nhớ làm theo chính xác nhé:
  • Khởi động máy bấm F8 chọn Safe Mode
Vào Start > Run, gõ regedit.
Tìm HKEY_LOCAL_MACHINE \ SOFTWARE \ Microsoft \ WindowsNT \ Current Version \Winlogon \ Notfty, xóa folder Wgalogon (click chuột phải lên folder rồi chọn delete).
Tìm HKEY_LOCAL_MACHINE \ SOFTWARE \ Microsoft \ Windows \ Current Version \ Uninstall, xóa folder WgaNotify.
  • Khởi động máy lại, lại vào Safe Mode tiếp
     Vào My computer , Tools, Folder Options, View , chọn Show Hidder files and folders
     Vào Windows/System32 rồi xóa các file: wgtray.exe, wgalogon.dll, legitcheckcontrol.dll (nhấn Shift+del để xóa hẳn). Vào Windows\System32\dllcache để xóa các file: wgtray.exe, wgalogon.dll.
  • Khởi động máy lại là xài bình thường.
  • Còn nếu như máy báo là Windows chưa Activated thì làm theo bước nữa :
Click Start -> Run -> đánh vào đó regedit -> ok -> hiện ra màn hình Registry Editor. 2- Nhìn vào bảng bên trái tìm khóa HKEY_LOCAL_MACHINE, click đúp vào đó. -> SOFTWARE click đúp -> Microsoft click đúp -> Windows NT click đúp -> Current Version click đúp (click đúp nhá) -> WPAEvents click đơn vào đó Lại nhìn sang bảng bên phải, tìm OOBETimer, click phải, chọn modify, nó hiện ra một bảng như của tôi chẳng hạn: 0000 FF D5 71 ........... 0008 ............................. ko cần quan tâm lắm, bạn chỉ cần xóa đi vài ký tự là xong, ở đây tôi xóa đi hai chữ FF. Hành động này là để deactivate windows. 3- Thoát khỏi Registry Editor 4- Click Start -> Run -> đánh vào đó %systemroot%\system32\oobe\msoobe.exe /a -> ok 5- Lúc đó sẽ hiện ra màn hình Activate Windows 6- Click "Yes, I want to telephone a customer service representative to activate Windows" 7- Click Next 8- Click Change Product key 9- Trong New key boxes nhập đoạn key sau: DHXQ2-WRGCD-WGYJY-HHYDH-KKX9B 10- click Update 11- Nếu bạn bị quay trở lại màn hình trước thì click Remind me later 12- Restart, lặp lại bước 4 và 5, nếu hiện ra "Windows is already activated" thì coi như xong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét